Tai game mien phihttp://phadao.vn/Tai game AndroidTai game mien phi cho android

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Tai game ban ca an xu

Game bắn cá ăn xu đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Tai game my talking angela

Game mèo tôm thân thiện với mọi người.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Devil May Cry - Game mất ăn mất ngủ

Chắc hẳn sẽ rất nhiều người biết đến Devil May Crygame hành động, nhập vai phiêu lưu của hãng Capcom. Nay đã có phiên bản mới trên mobile - Devil May Cry 5. Mặc dù khá giống với trò chơi trong PS2,3 và Xbox song trong phiên bản dành cho điện thoại lần này vẫn giữ được một phong cách chơi riêng biệt.
Link tải Devil May Cry ở dưới này bạn nhé

Tai game mien phi

tải game về máy
Dante chính là nhân vật chính trong game cũng là nhận vật mà chúng ta sẽ hoán thân thành. Diễn biến xoay quanh Dante một thợ săn quỷ khét tiếng, luôn muốn tìm cách trả thù cho mẹ của mình và giết hết lũ quái vật. Trong Devil May Cry có nhiều cảnh chiến đấu khó khăn và bắt buộc bạn phải tạo ra những đòn chuỗi tấn công dài, ngoài ra trò chơi còn có rất nhiều chưởng(skill) đẹp mắt khác nhau.

http://taigamemienphivemay.net/


game devil may cry
Hình ảnh trong game
Ở thể loại game 3D với dung lượng khá lớn nên đòi hỏi điện thoại phải có ram tối thiểu là 512MB, bố nhớ còn trống: 1GB. Deviel May Cry chíng là sự kết hợp tuyệt vời giữa khoa học viễn tưởng và truyền thuyết, sự kết hợp giữa chiến đấu bằng kiếm ánh sáng và súng của robot, ma thật.... Là thể loại game offline dành cho android, với góc quay camera 360 độ, cùng cốt tryện hấp dẫn xứng đáng là một gme mất ăn mất ngủ của các game thủ.

tải game devil may cry cho điện thoại
Skill tuyệt đẹp trong game
Thử thách vẫn đang chời đợi bạn ở phía trước những chặng đường. Hãy cho tôi thấy bạn thực sự là một tay thợ săn quỷ bằng cách tải game Devil May Cry về và chơi luôn. Giới thiệu cho bạn bè của bạn cùng chơi nữa nhé!.

hình ảnh 3D trong game Devil May Cry
Quái vật khổng lồ



Đăng nhận xét