Tai game mien phihttp://phadao.vn/Tai game AndroidTai game mien phi cho android

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Tai game ban ca an xu

Game bắn cá ăn xu đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Tai game my talking angela

Game mèo tôm thân thiện với mọi người.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải game Kungfu Lý Tiểu Long

Khắc họa chân dung huyền thoạt võ thuật kiêm diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Long trong game Kungfu Lý Tiểu Long. Với hơn 10.000 lượt tải trong tháng và đang đứng top 10 trong seri game hành động hấp dẫn, được các diễn đàn đánh giá 8/10 điểm và là một game khiến ta mất ăn mất ngủ. Bấm vào Link dưới đây để tải game bạn nhé!

Tải game Kungfu Lý Tiểu Long tải game miễn phí


Diễn biến trong game xoay quanh câu chuyện của cậu học trò tinh nghịch của sư phụ Diệp Vấn. Vào một ngày sư phụ của cậu bị một đám cướp sát hại. Quá tức giận trước sực việc đó, Lý Tiểu Long đã một mình lên đường, quyết giết sạch lũ cướp để trả thù cho sư phụ. Đây cũng là thể loại nhập vai dành cho game offline Android với đồ họa đơn giản, điểm ấn tượng trong game Kungfu Lý Tiểu Long đó là cách khắc họa nhân vật một cách ngộ ngịch của nhà lập trình.  

game kungfu lý tiểu long
Skill đá trong game

Tải game miễn phí cho điện thoại

Game kungfu Lý Tiểu Long chính là một sự tuyệt vời dành cho những ai yêu võ thuật và yêu LTL. Có lẽ rằng những Lv đầu tiên bạn sẽ cảm thấy thắng một cách rễ ràng nhưng thực sự những thử thách chông gai còn đang chờ bạn phía trước. Từ Lv3 trở lên bạn có thêm những skill vỗ đặc biệt vốn dĩ được lấy hình ảnh từ Lý Tiểu Long ngoài đời thật, chiêu thức mới là, đầy uy lực, bạn cũng có thể tự luyện thêm vỗ công cho nhân vật của mình, chính điều này làm nên sự hấp dẫn của game.

game võ thuật
Tải game kungfu Lý Tiểu Long



Đăng nhận xét