Tai game mien phihttp://phadao.vn/Tai game AndroidTai game mien phi cho android

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Tai game ban ca an xu

Game bắn cá ăn xu đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Tai game my talking angela

Game mèo tôm thân thiện với mọi người.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Subway Surfers Cho Android

tai game mien phi
Subway Surfers đang nằm trong top 10 game Android có nhiều lượt tải nhất trong tháng này thu hút hơn 100.000 lượt tải một con số kỉ lục mới của nhà phát hành. Game dành cho điện thoại cảm ứng và máy tính bảng, bạn có thể tải game miễn phí theo link dưới đây:

Tải game Subway Surfers về máy



Game Subway Surfers
Jack trong game Subway Surfers
Bạn sẽ nhập vai các chú nhóc nghịch ngợm: Jake, Tricky và Fresh đang chạy trốn ông cảnh sát bụng phệ sau khi vẽ lên các toa xe lửa và phát hiện và bị đuổi. Nhiệm vụ của bạn là phải chạy thật nhanh để ông cảnh sát không thể đuổi kịp những cậu nhóc của chúng ta. Trên đường đi sẽ có rất nhiều những chứng ngại vật để cản đường, bạn phải thật nhanh tay điều khiển Jake vượt qua tất cả. Thay vào việc phải lắc điện thoại như mấy game đua xe thì trong game Subway Surfers bạn sẽ lướt vào màn hình sang trái, sang phải, lên và xuống môt các linh hoạt. Hãy cẩn thận với những chiếc tàu đi ngược chiều, nó sẽ chạy đến bất ngờ và bạn phải nhanh tay mới tránh được.

Tải game miễn phí cho điện thoại


Tải game Subway Surfers
Hãy thu thập thật nhiều đồng xu bạn nhé! Trong phiên bản lần này hãng game Subway Surfers đã trong ra mắt hệ thống nâng cấp nhân vật. Bằng những đồng xu kia bạn sẽ cần thu thập một khoản tiền nho nhỏ để sắm cho Jake một bộ đồ thời trang hoặc để nâng cấp nhân vật của bạn chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn. Bên cạnh đó những vật phẩm bạn thấy trên đường sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chạy chốn đồng thời làm tăng tính hấp dẫn trong Subway Surfers. Còn đồ họa trong game như thế nào thì bạn hãy tự mình xem những hình ảnh mà tôi đăng lên đây, nhạc nền trong game là một bản nhạc vui nhộn tinh nghịch. Nếu tôi kể hết ra thì chả còn thủ vị gì nữa! Tại sao bạn không tự mình khám phá những thử thách hấp dẫn đang chờ đợi bằng cách tải game Subway Surfers

tai game mien phi
Vật phẩm nổi bật trong game





Đăng nhận xét